1. Vị trí: Nhân viên kinh doanh 2. Số lượng: 02 3. Mô tả công việc: – Liên hệ tư vấn, duy trì và phát triển khách hàng theo Data được cung cấp – Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng. 4. Yêu cầu: – Có kỹ năng tin học văn phòng cơ bản. – Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có sẽ được đào tạo. – Yêu thích kinh doanh, nhiệt huyết trong công việc. 5. Quyền lợi được hưởng: – Được hưởng các chế độ chính sách BHXH, BHTN và các phúc lợi khác. – Phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Tết từ 1 đến 3 tháng lương, Thưởng các ngày Lễ trong năm, cấp đồng phục, bảo hiểm, khám sức khỏe, du lịch, Teambuilding…. – Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc: máy tính, điện thoại, Cardvisit… 6. Lương: Từ 9.000.000 – 25.000.000 VNĐ (xét theo bậc) + Phụ cấp + % Hoa hồng 7. Địa điểm làm việc: 360 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội. 8. Liên hệ:0915 99 88 44 (Ms.Hiền)hoặc Email: plift.hoanghai@gmail.com